thu@hoangthienphat.com

Ms.Thư 0902.81.49.77

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Đại lý ROTORK Việt Nam



Đại lý ROTORK Việt Nam
Rotork Controls là nhà của dòng thiết bị truyền động điện thông minh IQ hàng đầu. Phạm vi IQ có các cải tiến huyền thoại bao gồm vỏ bọc kín kép duy nhất của Rotork, khả năng bảo trì hồng ngoại, phi kim loại và khả năng bảo trì dự báo. Các cải tiến gần đây hơn bao gồm màn hình nâng cao, giao diện truyền thông Bluetooth® và bộ mã hóa tuyệt đối.
Chức năng IQ và độ tin cậy có sẵn cho các van hầu như mọi kích thước và mô tả, bao gồm đa vòng (quay), xoay vòng, cách ly và điều biến, với sự chấp thuận kín nước và khu vực nguy hiểm cho tất cả các tiêu chuẩn được quốc tế công nhận.
Phạm vi thiết bị truyền động điện cũng bao gồm AWT cho các nhiệm vụ điều khiển đơn giản, ROM, ROMpak và thiết bị truyền động trực tiếp Q cho các van nhỏ và thiết bị truyền động NA đủ tiêu chuẩn cho ngành công nghiệp điện hạt nhân.
Thiết bị truyền động Rotork tương thích với một loạt các hệ thống điều khiển và truyền thông. Hệ thống Pakscan ™ của Rotork cung cấp khả năng điều khiển mạng truyền động tiên tiến tương tự như điều khiển mạng từ Profibus®, Foundation Fieldbus®, Modbus®, DeviceNet® và HART®.
Khi bạn bật vòi nước hoặc bật đèn, bật bình đun hoặc đặt nhiên liệu trong ô tô, sản phẩm điều khiển luồng đang được sử dụng ở đâu đó trong quá trình phân phối dịch vụ đó.
Trong hơn 60 năm, các kỹ sư đã dựa vào Rotork cho các giải pháp sáng tạo, đáng tin cậy để quản lý dòng chảy của chất lỏng, khí và bột. Các sản phẩm và dịch vụ của Rotork đang giúp các công ty trong ngành dầu khí, nước và nước thải, điện, biển, khai thác mỏ, thực phẩm, dược phẩm và hóa chất trên toàn thế giới cải thiện hiệu quả, đảm bảo an toàn và bảo vệ môi trường.
Để khách hàng biết thêm thông tin về các thiết bị của công ty chúng tôi hãy lên hệ trực tiếp để được tư vấn với giá hợp lý  nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địachỉ:  29/33 Đường 11, Phường 11, Quận GòVấp, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liênhệ: Minh Thư (0902.814.977)
Skype: Minhthu.htp
 Đại lý EAO Việt Nam, Đại lý Haver & Bocker Việt Nam, Đại lý Aidetek Việt Nam, Đại lý Reiport Việt Nam, Đại lý Fotoelektrik Đại lý Pauly Việt Nam, Đại lý Baumer Hubner Việt Nam, , Đại lý Hengstler Việt Nam, Đại lý HYDAC Việt Nam, Đại lý TIVAL Sensor Việt Nam, Đại lý Wachendorf Việt Nam, Đại lý Infranor Việt Nam, Đại lý PEES Components Việt Nam, Đại lý Danfoss Việt Nam, Đại lý Demag Cranes Việt Nam, Đại lý Moeller Electric Việt Nam, Đại lý Parker Việt Nam, Đại lý TR Electrionics Việt Nam, Đại lý PMA Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét